ใส่แหวนหลายวงยังใงไม่ให้ดู “เยอะ”

17 มกราคม 2019 | เมื่อ 12:04 หลังเที่ยง

คนรักแหวนบางทีก็เลือกไม่ได้ว่าแต่ละวันจะใส่แหวนวงไหนดี ชอบและอยากใส่ไปเสียทุกวง หรือมีเหตุผลอื่นๆ อย่างเช่น ใส่แหวนเพื่อแก้เคล็ด เสริมดวงบางเรื่อง จึงต้องใส่แหวนมากกว่า 1 วง แล้วมีแนวการใส่แหวนหลายวงยังใงให้ดูดี ดูไม่เยอะเกิน

 

rings_1
1. ใส่แหวน 2 มือ ข้างละ 1 วง และใส่คนละนิ้ว เช่น มือซ้ายใส่นิ้วนาง มือขวาใส่นิ้วก้อยหรือนิ้วชี้ เป็นต้น แบบนี้เป็นแบบที่ออกมาแล้วดูเรียบง่ายที่สุด ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

 


rings_2
2. ใส่แหวน 2 มือ ข้างหนึ่งใส่ 1 วง อีกข้างหนึ่งใส่ 2 วง ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สำหรับผู้ชาย แบบนี้เป็นแบบที่พอสมควรแก่การใส่แหวนหลายวงแล้ว ถ้ามากกว่านี้ก็อาจจะดูเยอะเกินไป ส่วนสำหรับผู้หญิงกับเครื่องประดับที่เป็นของคู่กัน ก็ยังสามารถมีลูกเล่นได้อีก

 


rings_3
3. ใส่แหวนเล็กๆ 2-3 วงในนิ้วเดียว ซึ่งก็จะมีทั้งแบบที่แหวนเหมือนกันทั้งหมด, แบบแหวนใกล้เคียงกันแต่คนละสี และแบบแหวนที่แตกต่างกันไปแต่ยังอยู่ในแนวเดียวกัน หรือไม่ก็วงเล็กวงนึง วงใหญ่วงนึง การใส่แหวนแนวนี้จะเหมาะกับผู้หญิงมากกว่า

 

rings_4
4. ใส่แหวนเล็กๆ นิ้วละวง แต่ใส่ 2-3 นิ้วไปเลย เน้นวงเล็ก บาง สีเดียวกัน แบบใกล้เคียงกัน หรือลวดลายกลุ่มเดียวกัน เช่น รูปทรงเรขาคณิตเหมือนกัน แต่อาจจะมีวงหนึ่งที่มีสีสัน หินประดับ หรืออัญมณี ที่ทำให้โดดเด่นขึ้นมาสัก 1 วง

 

rings_5
5. ใส่แหวนเล็กๆ หรือบางๆ 2-3 วงในแต่ละนิ้ว และใส่ 2-3 นิ้วด้วย วันที่แต่งตัวแฟชั่นจัดๆ และมีแหวนที่เข้ากันได้ ก็ปลดปล่อยแหวนที่มีอยู่ทั้งหลายให้ออกมาอวดโฉมกันอย่างเต็มที่กันหน่อย

 

3-11

 

อย่าปล่อยให้แหวนของคุณหมอง ไม่เปล่งประกายสดใส แค่ใช้ผ้า Semi Chamois จาก Iris Gold เช็ดทำความสะอาดแหวนวงโปรดของคุณ ก็เหมือนมีแหวนวงใหม่ใสวิ๊งตลอดเวลา คนรักแหวนเช่นคุณไม่ควรพลาด Item นี้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ สั่งเลย ฟรีค่าส่ง! คลิ๊ก

อยากรู้เทคนิคเลือกแหวน ซื้อแหวน ใส่แหวน มีให้อ่านอีกเพียบที่นี่

 

โพสต์ล่าสุด