ซื้อแหวนให้แฟนที่พึ่งคบกัน ซื้อแบบไหนดี (ที่ไม่ดูเป็นแหวนหมั้น)

15 มกราคม 2019 | เมื่อ 17:08 หลังเที่ยง

ความสัมพันธ์ของคุณกำลังไปได้สวย หวานแหววลงตัวสุดๆ แต่ก็ยังเร็วไปที่จะหมั้นหมายหรือแต่งงานกัน

แต่ก็อยากให้แหวนเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษกับคนรัก เพราะมันดูโรแมนติก แล้วก็สื่อกลายๆ ว่าสาวหรือหนุ่มคนนี้ มีคนเคียงข้างแล้วนะ

หากคุณกำลังอยู่ในช่วงความสัมพันธ์แบบนี้ การซื้อให้แหวนให้กันอาจจะต้องมีความชัดเจนว่า “นี่ไม่ใช่แหวนหมั้นหรือการขอแต่งงาน” เพื่อคนที่คบกับคุณอยู่นั้นจะได้ไม่ตีความการให้แหวนครั้งนี้ผิด และรู้ว่าต้องใช้เวลาอีกนิด จึงจะถึงวันได้ใส่แหวนหมั้นกันจริงๆ ในขณะเดียวกัน คนรับแหวนก็ไม่รู้สึกว่าถูกเร่งรัดหรือผูกมัด ไม่รู้สึกอึดอัดที่จะรับและใส่แหวนวงนี้ด้วย

จะเลือกของขวัญแหวนแสนหวานนี้อย่างไร ไม่ให้ดูเหมือนแหวนหมั้นจนเกินไป


life_ring2
1. เลือกแบบที่ราคาไม่แพงหรือหรูหราเกินไป ผู้รับอาจจะรู้สึกอึดอัด รีบร้อน เหมือนถูกกดดันทางอ้อม หรือรู้สึกว่ามันโอเว่อร์เกินไปจนไม่กล้ารับไว้ หรือเกรงใจจนต้องไปหาของราคาแพงมาให้กลับตอบแทนกัน


 

life_ring1
2. เลือกรูปแบบที่ไม่เหมือนแหวนหมั้น อย่างเช่นแหวนที่มีเพชรตัวเรือนทองคำขาวที่ดูแล้วน่าจะเป็นแหวนหมั้น ตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลานั้น เลือกแบบน่ารักๆ มีสีสัน หรือลวดลายแฟชั่นทั่วๆ ไปไปก่อนดีกว่า แค่มีแหวนวงใหม่เดี๋ยวก็มีคนถามเองแหละว่า “ใครซื้อให้เนี่ยะ”

 

life_ring3
3. และไม่เหมือนแหวนแต่งงานด้วย แหวนเรียบๆ เกลี้ยงๆ อาจจะดูธรรมดา แต่แหวนแต่งงานที่คู่ที่แต่งงานกันไปแล้วใส่ติดตัวทุกวันก็มักเป็นแบบนี้ จึงอาจมีคนเข้าใจผิดได้เหมือนกัน อาจจะเปลี่ยนเป็นเลือกแบบลวดลายกราฟฟิคเรียบๆ มีส่วนประดับหรือลวดลายเล็กน้อย ดูจริงจังแค่พอประมาณหรือดูขี้เล่นหน่อยๆ แล้วแต่บุคลิกของผู้รับ



life_ring4
4. เวลาให้แหวนก็สำคัญ ไม่ต้องจ้างเครื่องบินแสดงตัวอักษรบนฟ้า หรือจัดแฟลชม็อบ แค่ใส่กล่องของขวัญให้มัน “ดูเป็นของขวัญ” ก็พอ ถ้าให้ชัดเจนก็สวมให้ที่นิ้วอื่นที่ไม่ใช่นิ้วนางข้างซ้าย บอกกลายๆ ว่า นิ้วนี้จะเป็นของอีกวงหนึ่ง ซึ่งยังไม่ใช่วงนี้ตอนนี้


แต่ถ้าแหวนดูจะยุ่งยากไป ก็ยังมีของขวัญอีกหลายอย่างที่ดูโรแมนติกได้ อย่างสร้อยคอห้อยจี้เล็กๆ หรือสร้อยข้อมือน่ารักๆ ก็เป็นของขวัญแทนใจได้เหมือนกัน

 

3-11

 

แล้วก็อย่าปล่อยให้แหวนคู่ของคุณหมอง ไม่เปล่งประกายสดใส แค่ใช้ผ้า Semi Chamois จาก Iris Gold เช็ดทำความสะอาดแหวนวงโปรดของคุณ ก็เหมือนมีแหวนวงใหม่ใสวิ๊ง ดังความรักที่สดใหม่อยู่เสมอ สั่งเลย ฟรีค่าส่ง! คลิ๊ก

อยากรู้เทคนิคเลือกแหวน ซื้อแหวน ใส่แหวน มีให้อ่านอีกเพียบที่นี่

 

โพสต์ล่าสุด