ทำไมต้องออมทองกับออสสิริส ?

18 พฤศจิกายน 2020 | เมื่อ 10:04 ก่อนเที่ยง
“ออมทองออสสิริส” มีจุดเด่นด้านบริการที่น่าสนใจ ที่จะช่วยให้คนที่อยากเก็บเงิน ออมทอง ออมได้ผลสำเร็จจริงๆ ดังนั้น มาดูเหตุผลกันครับว่าทำไมต้องออมทองกับออสสิริส ?
 
1.เริ่มต้นออมแค่ 1,000 บาท
เงิน 1,000 บาทถือเป็นจำนวนที่พอเหมาะในการเริ่มต้นเก็บออม ไม่ว่าจะเป็นการฝากเงินประจำในธนาคาร การออมในกองทุน และการออมในทองคำ ซึ่งออมทองออสสิริสามารถเริ่มต้นออมด้วยเงินหลักพันต่อเดือนได้ เหมาะสำหรับคนที่อยากซื้อทองคำ ด้วยการทยอยซื้อด้วยเงินทีละเล็กละน้อย คนที่อยากออมเงินระยะยาวหรือคนที่อยากลงทุนในทองคำเองก็เช่นกัน
 
2.เฉลี่ยซื้อทองให้ทุกวัน
ออมทองเดือนละ 1,000 บาท จะถูกหักเงินครั้งเดียวแล้วนำมาหารเฉลี่ยเพื่อซื้อทองคำให้ทุกวัน ( ทำความเข้าใจ "เงินจะเข้าสู่ระบบออมทองอย่างไร" ) ซึ่งเป็นการซื้อแบบ ถัวเฉลี่ยต้นทุน ( DCA : Dollar Cost Average ) จะได้ราคาทองแบบเฉลี่ยกว่า เพราะหากซื้อครั้งเดียว จะได้ราคาเดียว ทำให้พลาดโอกาสที่จะได้ราคาทองถูกเมื่อราคาทองลง อีกทั้งยังได้ปริมาณน้ำหนักทองสะสมที่หลากหลายกว่าและมีต้นทุนระยะยาวที่ดีกว่า ดังนั้น เฉลี่ยซื้อทองให้ทุกวันจึงเป็นจุดเด่นและสำคัญต่อการออมทอง
 
3.หักเงินออมอัตโนมัติทุกต้นเดือน
ข้อดีอีกอย่างของออมทองออสสิริส คือ หักบัญชีอัตโนมัติ ( ATS ) จากธนาคารของผู้ออม ทำให้ออมได้อย่างเป็นระบบ สร้างวินัยในการออมที่ดี และออมทองได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการหักบัญชีอัตโนมัติหรือ ATS ยังเป็นตัวช่วยการหลงลืมการออมอีกด้วย ดังนั้น เมื่อสมัครออมทองแล้ว ก็ควรสมัครบริการ ATS นี้ด้วย
 
4.ขอรับทองได้
เมื่อออมครบตามน้ำหนักที่ต้องการแล้วก็ทำการยื่นขอรับทองคำจริงมาเก็บไว้ได้ โดยตามเกณฑ์ออสสิริสสามารถรับทองคำจริงได้เมื่อสะสมน้ำหนักทองครบตั้งแต่ 0.3 กรัมขึ้นไป โดยทองที่ได้เป็น ทอง 96.5 % เลือกรับได้ทั้งทองคำแท่ง หรือ ทองรูปพรรณ และเลือกได้ว่าจะรับทองคำที่สาขาหรือส่งทางไปรษณีย์ที่สะดวกรวดเร็ว แถมมีประกันสินค้าในการส่งอีกด้วย
 
5.ขายทองคืนไม่มีขั้นต่ำ
หากไม่ต้องการเบิกถอนทองคำมาเก็บ อยากขายทองที่ออมแล้วเปลี่ยนเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีก็สามารถทำได้ โดยออมทองออสสิริสให้ผู้ออมทำเรื่องขอขายทองคืนได้ โดยไม่มีน้ำหนักทองขั้นต่ำในการขาย หมายความว่าสามารถขายทองในน้ำหนักเท่าไหร่ก็ได้ จะขายทั้งหมดหรือขายบางส่วนก็ได้ แล้วสะสมต่อไปได้โดยไม่ต้องปิดบัญชี ซึ่งเงินจะโอนเข้าบัญชีผู้ออมภายใน 2 วันทำการเท่านั้น ถือได้ว่าสะดวก รวดเร็ว ทันใจในการขายทอง
 
6.ปรับเปลี่ยนเงินออมได้ทุกเดือน
อีกหนึ่งขั้นตอนที่โดดเด่นของออมทองออสสิริสคือสามารถปรับเปลี่ยนยอดเงินออมใหม่ได้ทุกเดือน หากเดือนไหนอยากจะออมเยอะก็เพิ่มเงินออมได้ โดยสามารถปรับเพิ่ม-ลดได้ทุกๆ 100 บาทได้ ซึ่งมีความสะดวกและความคล่องตัวเพื่อผู้ออมได้เป็นอย่างดี
 
“ออมทองออสสิริส” เป็นหนึ่งในโปรแกรมออมทองที่ได้รับความนิยม ด้วยธุรกรรมต่างๆที่มีสภาพคล่องเพื่อผู้ออมได้อย่างมีวินัย ทำให้บรรลุจุดประสงค์ในการออมทองได้สำเร็จ ดังนั้น มาเริ่มต้นออมทองกับออสสิริสกันนะครับ
 

โพสต์ล่าสุด